10 lý do để sử dụng cờ tiếp thị tùy chỉnh

/ / Cờ tổ quốc

Với phương tiện kỹ thuật số từ từ leo vào các chiến dịch quảng cáo trên toàn cầu, có thể khó có thể đưa ra lý do để sử dụng các phương pháp truyền thống. Sau khi tất cả, những người nhìn vào một lá cờ nào?

Nó chỉ ra rất nhiều người làm. Sử dụng cờ tiếp thị bên ngoài doanh nghiệp của bạn để quảng cáo mọi thứ thu hút một cái gì đó gọi là sự chú ý thụ động – đó là, sự chú ý mà bạn không yêu cầu nhưng vẫn đang nhận được. Không chỉ cờ tiếp thị tùy chỉnh vẫn thu hút sự quan tâm đến khả năng quảng cáo của họ – sau khi tất cả, họ chủ yếu là đặt và quên quảng cáo – nhưng họ cũng nhận được sự chú ý cho khả năng khác của họ, quá. Dưới đây là mười lý do khiến mọi người vẫn sử dụng cờ tiếp thị tùy chỉnh như là một phần trong nỗ lực quảng cáo của họ.

10. Giá cả phải chăng
9. dễ dàng để lắp ráp
8. ánh sáng và di động
7. Nhỏ, nhưng cao
6. thời tiết kháng
5. bền
4. Đa năng
3. Dễ dàng thiết kế và in
2. Tối ưu vị trí
1. Quảng cáo 24/7

10. Giá cả phải chăng

So với chi phí của các mẩu quảng cáo khác, như biểu ngữ bật lên hoặc lều, cờ quảng cáo bằng lông vũ cực kỳ rẻ cho khả năng tiếp thị của những gì bạn đang nhận được. Trong một thời đại mà nhiều doanh nghiệp chi hàng trăm và hàng ngàn đô la cho các chiến dịch quảng cáo cho truyền hình, báo, internet hoặc đài phát thanh không hoạt động hoặc kết thúc kém hiệu quả hơn nhiều so với hy vọng, cờ lông tùy chỉnh có thể rất phải chăng khi so sánh cho các loại quảng cáo này.

9. dễ dàng để lắp ráp

Cờ tiếp thị nói chung là dễ dàng để lắp ráp. Chỉ cần gắn các cực với nhau, trượt bản in xuống trên cực hoàn thành, và gắn cờ tiếp thị hoàn thành vào cơ sở của nó. Điều này đi cho teardown, quá, có nghĩa là cờ lông tiếp thị của bạn có thể được thiết lập, đưa xuống, di chuyển và loại bỏ với một chút phức tạp và thời gian bạn có thể chi tiêu với khách hàng của bạn.

8. ánh sáng và di động

Cờ tiếp thị lông là cực kỳ nhẹ và di động: mô hình nặng nhất của chúng tôi chỉ nặng 4,6 lbs, làm cho nó dễ dàng mang theo cho dù nó được lắp ráp hoặc xếp trong một trong các trường hợp du lịch của chúng tôi . Thiết lập có thể được thực hiện bất cứ nơi nào – bên ngoài doanh nghiệp của bạn, tại gian hàng triển lãm thương mại của bạn, hoặc thậm chí tại bãi biển!

7. Nhỏ, nhưng cao

Feather tiếp thị và cờ quảng cáo chiếm không gian tối thiểu. Các mô hình nhỏ có chiều rộng 1,3 feet, trong khi mô hình lớn nhất của chúng tôi rộng 4,9. Nó cung cấp một không gian quảng cáo dọc 14,9 feet gần như chưa từng có. Đây là một lợi ích ở các thành phố như New York, San Francisco hoặc Chicago, nơi bạn có thể có không gian hạn chế để làm việc.

6. thời tiết kháng

Hầu hết các lá cờ tiếp thị những ngày này được làm từ polyester, được thiết kế để được lâu dài và được thực hiện để sử dụng quanh năm. Trong thực tế, một trong những tên của họ là cờ buồm , trong đó đề cập đến thực tế là họ có thể đứng lên cả thời tiết công bằng và vừa phải như gió, tuyết hoặc mưa.

5. bền

Lá cờ lông của chúng tôi được làm từ Polyflag Standard FR, một chất liệu vải polyester dựa trên đó là bền, lâu dài và chống cháy.

4. Đa năng

Không giống như một số tài liệu tiếp thị khác, bạn có thể có nhiều hơn một cờ tiếp thị theo ngân sách của mình, mỗi quảng cáo có tính năng, sản phẩm, sự kiện hoặc bán hàng khác nhau. Mỗi phần cứng của lá cờ có thể được sử dụng trong nhiều năm tùy theo nhu cầu của bạn – tất cả những gì bạn phải làm là trao đổi các bản in của bạn. Điều này cho thấy một cách khác mà cờ marketing lông rất vô cùng linh hoạt: in là những gì làm cho lá cờ của bạn lấy hình dạng của nó, vì vậy nếu bạn muốn có một hình dạng khác nhau cho lá cờ của bạn, bạn chỉ cần có để có được một bản in khác nhau.

cờ hai mặt tiếp thị

3. Dễ dàng thiết kế và in

Không có gì ngăn cản bạn khi thiết kế cờ của bạn. Vì vậy, bạn có thể để cho dòng chảy tưởng tượng của bạn và tùy chỉnh lá cờ của bạn như bạn muốn. Không chỉ bạn có thể sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như Adobe Photoshop hay Adobe Illustrator, nhưng chúng tôi cũng cung cấp phần mềm thiết kế tùy chỉnh của riêng mình.

2. Tối ưu vị trí

Bất kể bạn đang ở đâu, cờ tiếp thị của bạn quảng cáo cho bạn. Vì cờ quảng cáo sử dụng không gian dọc, bạn không cần không gian ngang cho cờ của mình. Bạn quảng cáo chỉ với một hoặc hai không gian nếu cần – hoặc đi lớn đến 5 feet nếu bạn có không gian cho nó. Nếu bạn đang ở trong một công viên kinh doanh đông đúc hoặc trung tâm mua sắm, hãy sử dụng cờ quảng cáo tùy chỉnh để thu hút sự chú ý của khách truy cập đến vị trí doanh nghiệp của bạn.

1. Quảng cáo 24/7

Sau khi thiết lập, cờ tiếp thị sẽ quảng cáo cho bạn 24/7. Vì vậy, tất cả mọi người nhìn thấy nó, cho dù họ đang đi bộ hoặc lái xe, là một khách hàng tiềm năng. Là tiền thưởng, cờ của bạn không hết hạn như tiếp thị kỹ thuật số. Do đó, họ sẽ vẫn là giờ quảng cáo hợp lệ sau đó, khi trạng thái Twitter của bạn và các bài đăng trên Facebook đã bị chồng chéo và bị choáng ngợp bởi bản sao kỹ thuật số của đối thủ cạnh tranh của bạn.

tiếp thị cờ bên ngoài

Để biết thêm thông tin về cách sử dụng cờ tiếp thị như một phần nỗ lực kinh doanh của bạn, hãy xem trang Lá Cờ Việt của chúng  tôi . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số: 0912 755 911.
.

 

Gửi phản hồi